วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แนะนำแนวทางการเล่นอาชีพ Alchemist

**ผู้เขียนอ้างอิงจากการเล่นระดับ hard

นักเล่นแร่แปราธาตุ หรือจอมเวทย์นายนี้มีดีที่สกิลสาย Elament มีความรุนแรง สร้างความเสียหายให้เหล่ามอนสเตอร์ได้มากทั้งยังเรียก Summon มาใช้งานได้อีกด้วย ในช่วงแรกของเกมส์ ( จนถึงเวล 20 กว่า) เวทย์ Ember Bolt  เป็นเวทย์หลักที่ใช้ในการเก็บเลเวล โดยจะสร้างความเสียหายด้วยพิษ และสามารถเพิ่มความรุนแรงด้วยการหาไอเท็มที่ + position dammage หรือ + element damage มาใส่เพิ่ม

Pet จะอยู่กับเราตั้งแต่เริ่มเกมส์ โดยสั่งให้  Pet  เฝ้าโจมตีมอนสเตอร์บริเวณรอบๆได้  และ เมื่อเราเก็บของจนเต็มเป้ ให้กดที่ไอเท็มที่ต้องการจะจาย พร้อมปุ่ม Shift ไอเท็มนั้นจะถูกย้ายมาใส่ในช่องเก็บของของ Pet เพื่อกดให้กลับไปขายที่เมืองได้ (อันนี้สะดวกมากๆ)

เมื่อไปถึงเลเวล 5 ก็จะสามารถอัพสกิล Critical Strike ได้ สกิลนี้มีดีตรงที่ เมื่อไหร่ที่ติด ความรุนแรงของเวทย์ที่เราปล่อยออกไปก็จะเพิ่มขึ้นตาม % ของเลเวลของสกิล นอกจากนั้นที่เลเวล 10 ยังอัพสกิล Pet Mastery เพื่อเพิ่ม%ความรุนแรงของการโจมตี+เพิ่มความทนทานของเกราะของ Pet และ ลดระยะเวลาที่ Pet กลับไปขายของให้เราที่เมืองให้น้อยลงอีกด้วย

ในระยะแรกๆถ้าไอเท็มพวกแหวนที่เพิ่ม % Exp ตกก็ใส่ให้ Pet หรือเราจะใส่เองก็ได้เพื่อให้ได้ค่า Exp เร็วขึ้น ไอเท็มต่างๆที่มอนสเตอร์ดรอป นอกจากจะมี เงิน อาวุธ ชุดเกราะ แล้วยังมี Spells อีกด้วย วิธีใช้งาน spells คือ นำมาใส่ที่ช่องด้านล่างของตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษ เช่น Heal ตัวเอง , เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันให้ Pet หรือเพิ่มความต้านทานธาตุ (resis) ตาม เลเวลของ spells นั้น และยังเสกลูกน้องมาช่วยโจมตีได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ผีซอมบี้ หรือ ผีโครงกระดูก.....

เมื่อถึงเลเวล 10 เราก็จะเรียก Summon Golem Alchemist มาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งโกเลมตัวนี้แข็งแกร่งดีทีเดียว
ใช้ โกเลม + ซอมมี้ + Pet แล้วตัวเรายิงเวทย์ อยู่ดานหลัง + กดมานา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น